Giải pháp cho sàn nhà hiện đại

12-12-2020

Giải pháp cho sàn nhà hiện đại

Trong xây dựng ngày nay nói chung cũng như ngành thiết kế nội, ngoại thất nói riêng, việc tiết kiệm được thời gian thi công luôn là một yêu cầu rất quan trọng, bởi vì thời gian thi công càng ngắn thì càng tiết kiệm được nhiều chi phí. Nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ - điển hình là việc tìm ra những loại vật liệu xây dựng mới, nguồn nguyên liệu xanh sạch, gần gũi thiên nhiên giúp cho các nhà thầu thi công giảm bớt được rất nhiều thời gian khi thi công một công trình, mà vẫn đảm bảo được sức khỏe cho con người. Là một trong những vật liệu rất được ưa chuộng, thay thế cho sàn nhà truyền thống – sàn gạch men, sàn marmoleum hữu cơ đang được thị trường đóng nhận rất nồng nhiệt.

Bên cạnh đó, đối với công trình đã và đang sử dụng, không cần đập đi xây lại tốn kém, bạn hoàn toàn có thể thổi hồn vào không gian sống với tấm lót sàn nhà marmoleum, với những thế mạnh mà chỉ dòng vật liệu này đem tới cho khách hàng.

Sàn 𝗠𝗮𝗿𝗺𝗼𝗹𝗲𝘂𝗺 là tấm trải sàn làm từ 97% nguyên liệu tự nhiên, 72% tái tạo nhanh chóng, 43% nguyên liệu tái chế. Sàn Marmoleum phiên bảng bằng gạch, ván, giả gỗ, màu sắc lung linh hay màu bê tong… đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên, có thể tái tạo. Thiết kế hiện đại với chức năng vượt trội, tượng trưng cho khí hậu trong nhà trong lành và sử dụng có trách nhiệm với môi trường. Một xu hướng sàn mạnh mẽ - ngay cả đối với các khu vực đi lại mật độ cao.

Sàn marmoleum là sản phẩm thương hiệu sàn Forbo Flooring của Thụy Sĩ nổi tiếng hàng đầu Châu Âu, được sản xuất theo công nghệ cao và luôn tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Với 𝗧𝗼𝗽𝘀𝗵𝗶𝗲𝗹𝗱𝟮: là lớp hoàn thiện UV hiệu suất cao của Forbo Floorings, được áp dụng cho tất cả các tấm trải sàn Marmoleum. Topshield2 ngăn ngừa ố màu, trầy xước để duy trì vẻ ngoài lâu dài và giúp dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng với khoảng thời gian thấp hơn.

 

 

Sàn marmoleum sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật sau:

  1. Cho nhà ở  không bị hư hại bởi nước và hơi ẩm, chống thấm, chống nấm mốc. đạt chuẩn cũng không hề hấn gì trước đặc điểm khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam.

  2. Giảm tiếng ồn, tạo cảm giác êm chân khi đi lại trên sàn

  3. Chống tàn thuốc, kháng hóa chất

  4. Dễ dàng bảo dưỡng, vệ sinh sàn 

  5. Độ bền màu cao, ổn định kích thước (tuổi thọ của sàn Marmoleum lên tới 50 năm): có khả năng chống lại tác động lực rất lớn lên tới 840 kg/cm2. Điều này đảm bảo giúp công trình của bạn đẹp sang, bền lâu vượt trội ngay cả khi phải chống chịu trọng lực lớn từ hệ thống nội thất bên trên.

  6. Thi công đơn giản không tạo tiếng ồn và bụi trong quá trình thi công lắp đặt sàn

  7. An toàn cho con người, thân thiện với môi trường,nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất phát thải, không nhiễm độc.

  8. Sản phẩm bảo hành 10 năm với cty Thiết bị Bảo Kim

  9. Khả năng “hô biến” không gian cũ tối thành không gian sang chảnh, xịn sò

  10. Tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng, là thiết kế hoàn hảo, không có đường ron như sàn gạch men, các mối nối được hàn liền mạch tạo nên một bề mặt phẳng liên tục vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, màu sắc, hoa văn của sàn rất đa dạng và dễ phối màu. Do đó, bạn có thể tùy chọn mẫu mã để thỏa sức sáng tạo của mình.

  11. Tiết kiệm đủ đường: sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua yếu tốt tiết kiệm khi nói tới dòng sản phẩm kể trên. Với kết cấu có kích thước hoàn thiện, lớp đáy kết nối rất tốt với bề mặt, dòng vật liệu sàn marmoleum còn dễ dàng thi công. Chúng ta tiết kiệm đáng kể cả thời gian, chi phí lẫn công sức bỏ ra khi dùng dòng nội thất kể trên. Trong khi đó, tính thẩm mĩ, độ đẹp sang mà sản phẩm mang lại vẫn giúp quý vị có những trải nghiệm hài lòng.

Vì thế, chọn tấm lót sàn marmoleum là phương án thông minh hơn cả. Sở hữu bề mặt xanh sạch, sáng bóng, chống xước, không bám bụi và không độc hại, dòng vật liệu kể trên mang tới khả năng mở rộng kiến trúc bài trí đáng kể. 

Ở bài viết này, Bảo Kim xin giới thiệu với mọi người về sàn marmoleum - Sàn Hữu Cơ Màu Bê Tông.

Với thành phần từ vật liệu tự nhiên an toàn, không chứa hóa chất độc hại, bề mặt chống trơn trượt, đàn hồi. Sàn Linoleum với thương hiệu marmoleum vô cùng an toàn với người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Ngoài ra, công nghệ xử lý bề mặt Topshield mang lại khả năng kháng khuẩn cao, ngăn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn. Sản phẩm đạt nhiều chứng chỉ “xanh” toàn cầu như: Nordic Swan Ecolabel, Singapore Green Label Scheme, Healthy Building Material, Environmental Choice New Zealand, U.S Green Building Council. Thông số kỹ thuật của sàn marmoleum concrete: Độ dày: 2,5mm/3,5mm.  Dài x rộng: 200m x 32m. 

Class 23: Domestic heavyClass 43: Light Industrial heavyReaction to fire: Cfl-s1Bacteriostatic

Sàn Marmoleum Concrete là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ hiện đại, chắc chắn của bê tông với sự ấm áp tự nhiên của sàn Marmoleum. Chính thiết kế từ đá cẩm thạch chắc chắn của sàn marmoleum concrete đã làm cho nó khác biệt với vẻ cổ điển của các loại sàn khác. Bảng màu trung tính với 2 gam màu ấm và lạnh, với sự bổ sung thêm 6 màu sáng đã tạo nên một điểm nhấn độc đáo trong thiết kế sàn nội thất.

màu sàn bê tông

 

 


Mang lại sự ấm áp cho không gian nhà ở: Chọn sàn marmoleum concrete  cho gia đình sẽ giúp quý vị có không gian sống tinh tế. Gam màu betong trầm ấm còn khiến kiến trúc này trở nên thân thuộc, mạnh mẽ và mang lại cảm giác an toàn.

Đặc biệt, đây còn là cách để thu hút vận may đến cho các thành viêntrong gia đình. Bởi lẽ sàn betong có khả năng cân bằng các luồng khí, yếu tố này ít nhiều cũng giúp sự nghiệp của bạn thêm ổn định, cuộc sống gia đình an yên, ấm êm như mong đợi.

Giữ chân khách hàng tại các quán cà phê hiệu quả: Rất nhiều quán cà phê, quán sinh tố, đồ ăn vặt,…hiện nay đang chọn mẫu thiết kế nền nhà màu betong để tạo ra không gian khác biệt. Họ có thể hô biến các kiến trúc cũ tối, thô và kém tính thẩm mĩ, không phù hợp trở nên lạ mắt. Một thực tế khách hàng đến với chúng ta không đơn giản vì  thèm một tách cà phê hay giải khát, mà cái họ muốn còn nhiều hơn thế…là khoảng không yên tĩnh cho xúc cảm tích cực, là sự lắng đọng để hiểu mình đang cần gì, muốn gì… Mặt khác, ngày này nhiều người còn có thói quen làm việc tại quán cà phê hoặc không gian bên ngoài để thỏa sức sáng tạo và lập được nhiều idea hay ho….

Hệ thống sàn nhà marmoleum màu bê tong đồng đều, đẹp mắt, bóng sáng, sạch và sang chảnh…sẽ giúp không gian thêm tinh tế, sang trọng. Chính điều này tạo nên những trải nghiệm cho khách hàng. Đây là yếu tố để bạn giữ chân “thượng đế” hiệu quả.

Tạo sự đẳng cấp cho showroom, nhà hàng hay nhà xưởng: Chọn sử dụng miếng lót sàn nhà marmoleum concrete cũng là xu hướng mà nhiều showroom, shop thời trang yêu thích. Không chỉ tiết kiệm chi phí, thi công nhanh chóng và đơn giản, dòng vật liệu sàn này còn giúp bạn dễ dàng tạo ra sự đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu.

Nên đến đâu mua tấm lót sàn nhà marmoleum concrete ?

Bạn đang tìm miếng lót sàn nhựa chất lượng, nhiều mẫu mã hãy liên hệ với https://sanbaokim.com/ . Chúng tôi có thể giúp các bạn tìm ra lựa chọn ưng ý, mang tới những không gian rõ nét dù kiến trúc đã cũ, lạc hậu.

Mặt khác, với lợi thế về quy mô và khối lượng hàng sẵn trong kho nhiều, sanbaokim.com còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí. Vì thế, đừng quên nhấc máy gọi tới 0913 123 345 để được Bảo Kim hỗ trợ tư vấn miễn phí bạn nhé!

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://business.facebook.com/pg/WagnerBaoKim/photos/?ref=page_internal

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

 

#sànhữucơkhángkhuẩn #sanhuucokhangkhuan #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan #sànhữucơmarmoleum #sanhuucomarmoleum #sànlinoleum #sànlótchotrườnghọc #sanlinoleum  #lótsànkhángkhuẩntrườnghọc  #lotsankhangkhuantruonghoc #lotsankhangkhuan #lótsànkhángkhuẩn #sànhữucơmàuđá  #sanhuucomauda  #sankhangkhuanchobenhvien #sànkhángkhuẩnchobệnhviện #sànlótchothểthao  #sànlóthữucơchophònggym #sànmarblethụy sĩ #sànhữucơthânthiệnmôitrường  #sànhữucơantoàn  #sànhữucơlắpđặtdễdàng  #sànhữucơchốngcháy #sànhữucơchốngtrầyxước  #sànhữucơforbothụysĩ   

 

back-to-top.png