Giải pháp sàn không cần dán keo

04-10-2021

Forbo hiểu rằng các sản phẩm dùng trong khu vực ăn uống phải đủ tiêu chí: Chống trơn trượt tốt để tránh trượt ngã, độ bền để đối phó với hàng trăm học sinh, nhân viên và du khách, đặc tính âm thanh tuyệt vời để giảm và hạn chế tiếng ồn, sàn sạch như mới và đảm bảo vệ sinh. Và giải pháp sàn không cần dán keo, không mối hàn do Bảo Kim cung cấp là lựa chọn thích hợp nhất cho các công trình sử dụng vật liệu lót sàn.

Sàn lối vào là thiết kế cơ bản trong tòa nhà hiện đại. Hệ thống ván sàn lối vào được thiết kế tốt sẽ ngăn chặn bụi bẩn và hơi ẩm xâm nhập, kéo dài tuổi thọ của ván sàn nội thất, giảm chi phí vệ sinh và bảo dưỡng cũng như khả năng bị trơn trượt. 

Hành lang là nơi đông đúc, ồn ào và yêu cầu sàn bền và an toàn. Forbo có một loạt các sản phẩm có thể cung cấp tính bền vững, giảm âm thanh và lắp đặt nhanh chóng đồng thời có độ bền và khả năng chống trượt tuyệt vời. Điều này đảm bảo hành lang của bạn không chỉ trông tuyệt vời mà còn an toàn và thiết thực.

Sàn lót cho các khu vực như: phòng ăn, phòng sinh hoạt, căn tin, sàn dành cho khu vực này phải đảm bảo được tính lâu bền và sạch sẽ. Sàn lót khu vực này của trường học được hoàn thiện chất lượng cao cấp nhất, mang lại khả năng chống trượt cao cấp và thiết kế đẹp mắt. 

Sàn thiên nhiên Marmoleum là giải pháp tối ưu cho việc lót sàn không cần dán keo.

  • Kiểm soát nhiễm trùng
  • Không chứa phthalates
  • Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn
  • Dị ứng được chấp thuận
  • Phát thải thấp
  • Có độ bền cao
  • Cài đặt nhanh chóng
  • Dễ làm sạch   

Tất cả sản phẩm sàn hiện đang được phân phối độc quyền tại Công ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim. Được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất của Tập Đoàn Forbo tại Thụy Sỹ. Thử nghiệm của Cleaning Research International đã chỉ ra rằng bằng cách ngăn chặn tới 95% bụi bẩn và hơi ẩm bay vào, Coral giảm tới 65% thời gian lau các lớp phủ sàn khác của tòa nhà. Trên thực tế, mỗi m² Coral loại bỏ tới 5kg chất bẩn hoặc 6 lít nước, điều này đồng nghĩa với việc tiết kiệm được 6 tháng chi phí lắp đặt cho thảm trải sàn Coral sẽ được hoàn lại trong vòng 6 tháng sử dụng.

sàn thiên nhiên

Mua  sàn không cần dán keo ở đâu tốt và đẹp?

Sàn thiên nhiên Marmoleum là dòng sản phẩm uy tín và thẩm mỹ, thân thiện với môi trường, được Bảo Kim phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm “tấm sàn lót lối đi” do Bảo Kim cung cấp có tuổi thọ trên 30 năm và được bảo hành chuẩn Châu Âu 10 năm.

sàn lót nhà

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: *129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             **121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

          Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

          ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com 

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

          >>>>  https://baokimcorp.com/san-pham/    

          >>>>>> https://shopee.vn/shop/66527227/   

#sàn #sànnhựa #giaiphapsanthethao #thảm #thamdetflotex #hoànthiệnnộithất #FurnitureLinoleum #tấmlótbàn #miếnglóttủ #bềmặtnộithấtcaocấp #vậtliệubềmặtnộithất #ForboFurnitureLinoleum #forbo 

 

back-to-top.png