Sàn chống tĩnh điện Sphera Elite

21-02-2022

Sàn chống tĩnh điện Forbo Sphera SD là một sàn kháng khuẩn bao phủ với các thuộc chống tĩnh điện. Đảm bảo hiệu suất ổn định, đáng tin cậy, một số lượng chip tiêu nhất định đã được thêm vào. Đặc biệt là trong môi trường chăm sóc sức khỏe, điều quan trọng của sàn nhà là có thể chịu được tác động lưu lượng rất lớn của các thiết bị nặng, giường bệnh, xe lăn và hàng nghìn lượt đi lại mỗi ngày. Bài viết này, Bảo Kim muốn giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm sàn chống tĩnh điện Sphera Elite.

 

sàn chống tĩnh điện

 

Với hàng triệu mét vuông sàn Sphera đã được lắp đặt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới, Forbo Flooring hiểu được rằng nhu cầu và mối quan tâm của thị trường về sàn cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Bộ sưu tập vinyl đồng nhất cao cấp của Forbo với thương hiệu Sphera có thiết kế đa dạng và phù hợp với mục đích, sàn Sphera Elite có một vẻ ngoài hấp dẫn. được phát triển bởi đội ngũ thiết kế Châu Âu của chúng tôi, có đặc điểm và hồ sơ riêng và đảm bảo rằng Sphera có thể thêm phong cách cho mọi dự án. Tất cả các bộ sưu tập của Sphera đều được phát triển cẩn thận với các lĩnh vực ứng dụng khác nhau, mang đến một giải pháp lành mạnh và hợp vệ sinh, sử dụng công nghệ sản xuất mới nhất.

Tham khảo một cách tinh tế các vật liệu tự nhiên, mô hình hữu cơ sẽ biến khu vực của bạn thành một nơi hấp dẫn. Sàn Sphera Elite sẽ mang lại hiệu suất rất tốt trong nhiều năm với vẻ ngoài dễ nhìn và kết cấu cực kỳ bền và nhẹ, ngay cả trong những môi trường khắt khe nhất, bạn không phải lo lắng về giao diện sàn nhà của bạn.

 

 

Mô hình hữu cơ của sàn sẽ biến khu vực của bạn thành một nơi hấp dẫn. Hình ảnh Sphera Elite có giao diện tự nhiên, giống như đá. Bộ sưu tập 18 màu sắc, lớp nền tuyệt đẹp với tông màu nhẹ nhàng và hài hòa, bao gồm 4 màu với điểm nhấn ánh kim sang trọng và 2 màu với sự pha trộn màu sắc cá tính, hấp dẫn, với những ưu điểm vượt trội sau:

• nhẹ hơn, linh hoạt hơn, dễ dàng lắp đặt sàn

• nhiều khả năng kết hợp trong thiết kế nội thất

• đặc tính che giấu bụi bẩn và chống xước tuyệt vời

• giải pháp hoàn hảo cho các dự án cao cấp hơn trong các tòa nhà chăm sóc sức khỏe, giáo dục và văn phòng

 

 

Thiết kế & Màu sắc

• Một thiết kế được phát triển có ý thức với việc sử dụng các hình dạng và màu sắc hữu cơ tự nhiên

• Sự pha trộn màu sắc bất ngờ bao gồm: vàng, crôm hoặc đồng để có một cái nhìn sang trọng tinh tế

• Nhiều khả năng kết hợp trong bộ sưu tập và phối hợp với danh mục trải sàn mở rộng của Forbo

 

 

Hiệu suất & Độ bền

• Phát triển sản phẩm mới cân bằng với PVC cao và hàm lượng chất độn thấp, dẫn đến sản phẩm chất lượng cao nhất và hiệu suất lâu dài

• Lớp hoàn thiện bề mặt SMART - top và ứng dụng nhất quán đảm bảo khả năng chống lại hóa chất, trầy xước và vết bẩn cao nhất, mang lại khả năng bảo vệ toàn diện vượt trội và dễ dàng làm sạch

• Tăng tính linh hoạt và trọng lượng thấp hơn để dễ dàng lắp và cuộn trong một thiết kế không định hướng

 

Công nghệ & Tính bền vững

• Lượng khí thải thấp & sản xuất không chứa phthalate góp phần tạo ra một môi trường trong nhà lành mạnh

• Công nghệ mới sử dụng điện xanh, mang lại chất lượng đồng nhất một cách hiệu quả và bền vững, không gây lãng phí

• Nguyên liệu thô được lựa chọn cẩn thận để có khả năng tái sử dụng sau khi hết tuổi thọ

• Sử dụng năng lượng và nước thấp nhờ vào quy trình sản xuất hiện đại hiệu quả

 

 

Thiết kế tinh xảo

Sphera Elite cung cấp sự sang trọng khiêm tốn mang đến cho không gian nội thất một bầu không khí ấm cúng và tinh tế. Elite là một hình ảnh hoàn toàn mới, độc đáo với giao diện giống đá mài, tự nhiên hơn với độ sâu và tông màu tuyệt vời. Các thiết kế cho thấy sự phân tầng tinh tế của tông màu được tạo ra bằng cách kết hợp 3 sắc thái khác nhau trong một kích thước chip khác nhau. Điều này tạo ra một hiệu ứng melange đẹp mắt. Các sắc thái màu giúp thiết kế che giấu bụi bẩn nhiều hơn và kết hợp với công thức mới, cũng có khả năng chống xước tốt hơn.

 

 

Kết nối lại với thiên nhiên:

Việc đưa các mẫu và thiên nhiên hữu cơ vào nội thất một cách có ý thức mang lại cho chúng ta khả năng tăng cường mối liên hệ giữa con người với thiên nhiên mà tất cả chúng ta hằng mong ước. Với bộ sưu tập Sphera Elite, nhóm thiết kế của chúng tôi đã tạo ra một bộ sưu tập theo xu hướng sử dụng có chủ ý các hình dạng và màu sắc hữu cơ lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Thiết kế tinh xảo với các điểm nhấn tinh tế và chiều sâu biến căn phòng thành một nơi hấp dẫn, đồng thời bổ sung cho các vật liệu hoàn thiện nội thất như gỗ và đá. Sàn Sphera Elite có thể tạo ra sự mềm mại trong một môi trường (chăm sóc) nơi mọi người thường không cảm thấy thoải mái.

 

 

Cơ sở đẹp của các tông màu hài hòa:

Sự lựa chọn của 18 màu sắc khác nhau bao gồm nền tảng đẹp của các tông màu nhẹ nhàng và hài hòa, bao gồm 4 màu với điểm nhấn ánh kim sang trọng và 3 màu với sự pha trộn màu sắc cá tính, hấp dẫn. 4 màu với các điểm nhấn kim loại có dấu vết của vàng, bạc hoặc đồng cho một cái nhìn sang trọng tinh tế. Hai sự pha trộn màu sắc độc đáo phản ánh bầu không khí của các bức tranh trường phái ấn tượng và là kết quả của sự lựa chọn cẩn thận các sắc tố với độ tương phản phù hợp.

 

 

Mua sàn chống tĩnh điện sphere elite ở đâu?


Sàn Sphera Elite - giải pháp chăm sóc và tinh vi nhất: Sàn Sphera Elite sẽ mang lại hiệu suất rất tốt trong nhiều năm với vẻ ngoài dễ nhìn và kết cấu cực kỳ bền và nhẹ. Ngay cả trong những môi trường khắt khe nhất, bạn không phải lo lắng về giao diện và hành vi của sàn nhà của bạn.

 

 

Sản phẩm Forbo Flooring System (Thụy Sỹ), hiện đang được phân phối độc quyền tại Bảo Kim.
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim.

 

Địa chỉ: * Trụ sở TP HCM: 129 Bùi Tá Hán, P. An Phú, Q. 2, TP.HCM

​             **121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

          Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

          ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com           

 

 

back-to-top.png