SÀN HỮU CƠ - SÀN MARMOLEUM FR2 / Striato FR

22-10-2020

Về Tập Đoàn Forbo – Thụy Sỹ, Được thành lập từ năm 1928 đến nay và còn kéo dài trong tương lai – kinh nghiệm của chúng tôi trong kinh doanh và khởi nghiệp đã tạo ra Forbo của ngày hôm nay. CÁC CƠ SỞ SẢN XUẤT CỦA FORBO (15 nhà máy ở 6 quốc gia Châu Âu). Các hoạt động của chúng tôi ở khắp nơi trên thế giới giúp chúng tôi vẽ nên bức tranh toàn cảnh và lường trước được các cơ hội chiến lược. Nhà tiên phong về sản phẩm đạt tiêu chuẩn Xanh, các sản phẩm của Forbo Flooring giúp cho các kiến trúc sư có nhiều ý tưởng trong thiết kế và nhấn mạnh vào tính thẩm mỹ, sinh thái cho các công trình như: Công sở, y tế, trường học, khách sạn, shop, căn hộ, v..v.  CÁC CƠ SỞ SẢN XUẤT CỦA FORBO (15 nhà máy ở 6 quốc gia Châu Âu).

Các sản phẩm Forbo được biết đến rộng rãi với sự kết hợp độc đáo giữa tính thẩm mỹ và tính thực tế và đạt được nhiều giải thưởng uy tín cũng như các chứng nhận vật liệu thân thiện với môi trường.

Giải thưởng về thiết kế: Chứng nhận về môi trường

 

Sàn MARMOLEUM được cấu tạo như thế nào? 97% là nguyên liệu thô tự nhiên (Dầu hạt lanh, đá vôi, bột gỗ, nhựa thông, sợ đay, bột màu). Trong đó:

72% có thể tái tạo được

43% là vật liệu tái chế.

Được hiểu đơn giản như sau: 

Cây Lanh hấp thụ CO2 . Bột gỗ, PEFC Cây lanh hấp thụ CO2 ban đêm và thải Oxy ban ngày.

Đá Vôi nguyên liệu phổ biến. Đá vôi là nguồn vật liệu tự nhiên có sẵn nhất trên trái đất. Forbo sử dựng đá vôi được khai thác tại Đức, khai thác phần trên mặt đất giúp giảm tiêu hao năng lượng và ảnh hưởng tới môi trường.

Nhựa thông tái tạo nhanh chóng: Cây thông vùng nhiệt đới có nhựa nhiều và tốt hơn. Do đó, Forbo sử dụng nguồn nhựa thông chính từ Indonesia ( Các cây được khai thác và sống 30 năm.)

Sợi đay thu hoạch không chất thải. Nguyên liệu này tái tạo nhanh chống – mùa vụ 1 năm. Là 1 dạng sợi thân thiện với môi trường ( Người nông dân ở Ấn Độ, Bangladesh trồng các cánh đồng đay. Các nhà máy địa phương sẽ dệt thành các vải đay chất lượng cao.)

Bột màu hữu cơ & bền vững

KHÔNG GIAN THIÊN NHIÊN: Vẻ đẹp tự nhiên của lót sàn trung tính CO

 Làm từ tự nhiên

Được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên.

Khí thải thấp, không chất hóa dẻo và phụ gia tổng hợp

Giải pháp sàn CO2 trung tính (net-carbon zero)

Đóng góp cho một môi trường trong nhà khỏe mạnh

• Lấy cảm hứng từ tự nhiên

Bộ sưu tập màu phong phú nhất trong ngành sàn đàn hồi.

Cảm giác thiên nhiên mềm mại hơn của vân đá phối hợp tuyệt vời với gỗ và đá

Việc trộn màu cung cấp sự linh hoạt khi phối cùng các bề mặt khác.

Những vân màu khác nhau có thể dễ dàng để phối cùng nhau hoặc sử dụng riêng lẻ.

Cấu trúc hữu cơ tuyệt đẹp tạo ra một không gian cuốn hút và duy nhất. 

• Tin cậy bởi tự nhiên

Linh hoạt trong thiết kế, bền bỉ khi sử dụng

Dễ dàng lắp đặt

Dễ dàng lau chùi và vẻ đẹp bền vững theo thời gian.

Được tin cậy và sử dụng hơn hang triệu m2 khắp thế giới.

  THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Chúng tôi tạo ra vật liệu lót sàn tốt cho con người, tốt cho công trình và tốt cho môi trường.

➢Marmoleum là vật liệu tự nhiên, bền, trung tính với CO2, không PVC & tốt cho sức khỏe

➢Các triết lý cốt lõi của Forbo: “Sức khỏe & An toàn, “Sức khỏe & Vệ sinh”, “Sức khỏe & Thịnh vượng”

 ➢Các chứng nhận xanh.

Marmoleum có bề dày thành tích hơn 150 năm. Lớp phủ sàn tự nhiên gắn liền với tính bền vững, độ bền, chất lượng cao và thiết kế sáng tạo.

Đối với lĩnh vực đường sắt, Marmoleum FR2Marmoleum Striato FR, cung cấp tính linh hoạt hoàn toàn về màu sắc và thiết kế, nhưng điều làm cho những tấm trải sàn này thực sự nổi bật là tạo ra bằng cách sử dụng tỷ lệ nguyên liệu thô tự nhiên cao, có thể tái tạo và tái chế. Trong phần lớn thi công công trình, Marmoleum không cần phải hàn vì nó hoàn toàn ổn định về mặt kích thước và sẽ không bị co lại sau khi lắp đặt đúng cách. Tuy nhiên, nếu hàn là lựa chọn ưu tiên, có các dây hàn phù hợp cho mọi thiết kế Marmoleum FR2 / Striato FR. 

Marmoleum FR2 và Striato FR đã được xác nhận là lớp phủ sàn trung tính CO2 trong giai đoạn từ đầu đến cuối của vòng đời sản phẩm mà không cần bù đắp. Nói một cách dễ hiểu, CO2 sinh ra trong quá trình khai thác, vận chuyển và sản xuất Marmoleum FR2 / Striato FR được cân bằng bằng cách loại bỏ CO2 thông qua việc trồng các thành phần tự nhiên của nó như lanh, đay và nhựa thông. Như vậy, Forbo Marmoleum FR2 / Striato FR là sự lựa chọn ván sàn tốt nhất cho mọi nội thất bền vững. Bằng cách sử dụng các vật liệu bền trong các dự án đường sắt của mình, bạn cũng có thể đóng góp vào một môi trường tốt hơn.

 Được phân phối độc quyền bởi Cty TNHH thiết bị Bảo Kim.

  1. >>>>>>Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Marmoleum Click vân gỗ
  2. >>>>>>Sàn nhựa hèm khóa Marmoleum Click màu bê tông
  3. >>>>>>Sàn nhựa hèm khóa Marmoleum Click xám nhẹ
  4. >>>>>>Sàn nhựa hèm khóa sang trọng Marmoleum Click màu xám ấm
  5. >>>>>>Sàn nhựa hèm khóa Marmoleum Click màu bạc bóng sang trọng
  6. >>>>>>Sàn nhựa hèm khóa Vinyl Allura Click burned oak
  7. >>>>>>Sàn nhựa Vinyl Allura Click loại hèm khóa màu xám trơn
  8. >>>>>>Sàn nhựa hèm khóa vân gỗ màu nâu sẫm Vinyl Allura Click
  9. >>>>>>Sàn nhựa hèm khóa cao cấp màu nâu sáng Vinyl Allura Click

Xem chi tiết sản phẩm ở đây : https://forbo.blob.core.windows.net/forbodocuments/846720/Rail_Marmoleum%20FR_2020_Range.pdf

Đối với lĩnh vực đường sắt, Marmoleum FR2 Marmoleum Striato FR, cung cấp tính linh hoạt hoàn toàn về màu sắc và thiết kế, nhưng điều làm cho những tấm trải sàn này thực sự nổi bật là tạo ra bằng cách sử dụng tỷ lệ nguyên liệu thô tự nhiên cao, có thể tái tạo và tái chế.

Trong phần lớn thi công công trình, Marmoleum không cần phải hàn vì nó hoàn toàn ổn định về mặt kích thước và sẽ không bị co lại sau khi lắp đặt đúng cách. Tuy nhiên, nếu hàn là lựa chọn ưu tiên, có các dây hàn phù hợp cho mọi thiết kế Marmoleum FR2 / Striato FR.

ƯU ĐIỂM CỦA SÀN Marmoleum FR2 / Striato FR:

  1. Kết cấu bền đồng nhất

  2. Lớp phủ sàn bền vững

  3. Chi phí vòng đời - có thể được cải tạo và sửa chữa

  4. Lớp phủ sàn chống vi khuẩn tự nhiên

  5. Phản ứng với lửa EN45545-2: HL3

  6. Nhiều kiểu dáng và màu sắc

  7. Có dịch vụ cắt Aquajet theo hình dạng / kích thước

  8. Thích hợp để sử dụng với hệ thống sưởi sàn

  9. Nhẹ 2,9kg / m2

#sànhữucơkhángkhuẩn #sanhuucokhangkhuan #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan #sànhữucơmarmoleum #sanhuucomarmoleum #sànlinoleum #sanlinoleum  #lótsànkhángkhuẩntrườnghọc  #lotsankhangkhuantruonghoc #lotsankhangkhuan #lótsànkhángkhuẩn #sànhữucơmàuđá  #sanhuucomauda  #sankhangkhuanchobenhvien #sànkhángkhuẩnchobệnhviện #sànhữucơthânthiệnmôitrường  #sànhữucơantoàn  #sànhữucơlắpđặtdễdàng  #sànhữucơchốngcháy  #sànhữucơchốngtrầyxước  #sànhữucơforbothụysĩ   #sànmarblethụy sĩ #sànlótchotrườnghọc #sànlótchothểthao  #sànlóthữucơchophònggym #sanmarmoleumFR2  #sanhuucoStriatoFR

back-to-top.png