Sàn nhựa họa tiết hoa văn

16-08-2021

Sàn nhựa hoạ tiết hoa văn chính là vật liệu số 1 trong số các vật liệu lót sàn an toàn nhất hiện nay. Với thành phần hoàn toàn không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Sàn nhựa họa tiết hoa văn Sphera Energetic có một bảng màu phức tạp gồm các màu trộn hạt và lớn hơn. Các hạt trong suốt cung cấp cho các thuộc tính ẩn sâu và bụi bẩn. Sàn nhựa trộn hạt được thiết kế để kết hợp với hình ảnh vui tươi với các điểm nhấn sống động.

sàn nhựa hoa văn cổ điển

Bảo Kim hân hạnh là nhà phân phối độc quyền vật liệu lót sàn thương hiệu Forbo tại Việt Nam với chế độ bảo hành sản phẩm sàn lên đến 10 năm. Tại Forbo Flooring Systems, chúng tôi mong muốn tạo ra môi trường tốt hơn và ý thức về cách sản xuất tấm trải sàn của mình: giảm thiểu, tái chế và tái sử dụng chất thải và vật liệu nghỉ ngơi ở bất cứ đâu có thể.

Sàn nhựa họa tiết hoa văn là gì?

Sàn nhựa hoa văn có một bảng màu phức tạp gồm các màu trộn hạt và lớn hơn. Các hạt trong suốt cung cấp cho các thuộc tính ẩn sâu và bụi bẩn, sàn Sphera Energetic được thiết kế để kết hợp với hình ảnh vui tươi với các điểm nhấn sống động.

Sản phẩm sàn được làm từ nhựa PVC có tên gọi là Polyvinyclorua một loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp. Được sản xuất từ thành phần dầu thô hoặc nhân tạo. Sàn nhựa được sử dụng khá rộng rãi ngày nay như một vật liệu thay thế cho các loại gạch, đá lát nền. Do có độ bền cao, chống nước, giảm âm tốt, đặc biệt là đễ dàng vệ sinh và làm sạch. Sàn được sử dụng trong khá nhiều lĩnh vực khác nhau như: Bệnh viện, khu vui chơi, khi công cộng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, trường học, các khu trung tâm thương mại, nhà máy, nhà ở…

sàn nhựa hạt đá

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SÀN NHỰA HOA VĂN:

Độ​ dày: 2mm.

Đ​ộ​ dày​ lớp​ chống​ mòn: 0,7mm

Dài​ x Rộng:​ 25m x 200cm

 

 

Ưu điểm vượt trội chỉ có ở sàn vinyl hoa văn của Forbo mà các hãng khác không thể mang lại cho người tiêu dùng:

màu sắc sàn nhựa giả đá

  • Lớp trên cùng SMART chống lại vết bẩn và vết trầy xước
  • Không cần chất kết dính dẫn điện bên dưới, chỉ cần dán dải đồng
  • Sàn Sphera SD thực hiện bất kể độ ẩm của khu vực
  • Nó được sản xuất trong môi trường không chất thải
  • Hình dáng tấm sàn yêu cầu ít phải hàn hơn, đảm bảo vệ sinh
  • Lượng khí thải cực thấp, vượt trội hơn
  • Sàn có khả năng phân hủy phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn của ESD
  • Phát triển sản phẩm sáng tạo và quy trình sản xuất được kiểm soát cẩn thận. Đảm bảo giải pháp sàn vĩnh viễn tính chất dẫn điện. Phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn sàn nhựa ESD.
  • Hiệu suất tối ưu của lớp phủ sàn duy trì trong suốt vòng đời của nó. Bất chấp các điều kiện thời tiết từ môi trường, chẳng hạn như độ ẩm, nhiệt độ.
  • Phát thải thấp và sản xuất miễn phí phthalate đảm bảo rằng sàn chống tĩnh điện Sphera SD|EC góp phần cho điều kiện môi trường trong nhà lành mạnh.

Mua sàn nhựa hoa văn ở đâu uy tín và đúng giá?

sàn vinyl màu đá thạch anh

sàn nhựa họa tiết vân đá

Sàn nhựa hoa văn là 1 tuyệt tác của Forbo và Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền sản phẩm sàn thân thiện với môi trường của thương hiệu Forbo Flooring của Thụy Điển nổi tiếng hàng đầu thế giới, tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm sàn của Forbo Flooring như: sàn thiên nhiên Marmoleumsàn Vinylthảm dệt Flotex, sàn nhựa hèm khóa 4mm, 6mm, sàn kháng khuẩn, sàn nhựa vân gỗ cao cấp…

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

        Tel: (08) 6287 2951 

Hotline: 0913 123 345    

​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

             >>>>  https://baokimcorp.com/san-pham/       

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

                             >>>>>https://shopee.vn/shop/66527227/      

>>> https://sanbaokim.com/san-pham/sphera-energetic.htm

#sanvinyl3d #sannhuahoavan #sannhuacuon #sàn #sannha #sanbaokim #sannhatre #santruongmamnon #vatlieulotsan #sankhangkhuan #sàn #sannhua #sanlotnhtre #sanlotmamnon #sànhèmkhóa  #sànlắpghép #sàngỗlắpghép #sànnhựagiảgỗ #sànnhựa #sànvinyl #sànnhựavinyl #sànnhựadánkeo

 

 

 

 

back-to-top.png