Sàn nhựa Vinyl là gì - Tìm hiểu sàn nhựa Vinyl của Forbo

29-08-2018

Sàn nhựa Vinyl là vật liệu lót sàn đang được khá nhiều người tin tưởng và sử dụng với nhiều tính năng vượt trội. Sàn nhựa được sử dụng trong nhiều khu vực như tại gia đình, trường học, cơ quan, thậm trí cả các khu công nghiệp. Vậy bạn có biết sàn nhựa vinyl là gì không? Công dụng đặc biệt của sàn Vinyl là gì?

 

 

Sàn Vinyl có ưu điểm gì?

 

Sàn nhựa Vinyl là tên gọi chung của các sản phẩm sàn được làm từ nhựa PVC có tên gọi là Polyvinyclorua một loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp. Được sản xuất từ thành phần dầu thô hoặc nhân tạo. Sàn nhựa được sử dụng khá rộng rãi ngày nay như một vật liệu thay thế cho các loại gạch, đá lát nền. Do có độ bền cao, chống nước, giảm âm tốt, đặc biệt là đễ dàng vệ sinh và làm sạch. Sàn được sử dụng trong khá nhiều lĩnh vực khác nhau như: Bệnh viện, khu vui chơi, khi công cộng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, trường học, các khu trung tâm thương mại, nhà máy.

 

 

Sàn nhựa Vinyl là gì?

 

Vậy tạo sao sàn nhựa lại được sử dụng khá phổ biến như vậy. Đó là do sàn nhựa Vinyl có những đặc điểm sau:

- Là loại sàn có độ đàn hồi cao, mềm dẻo. Không bị nứt hoặc vỡ

- Không gây ồn khi di chuyển trên sàn

- Trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các vật liệu khác. Dễ dàng thi công, vệ sinh

- Sàn không bị lõm, độ phẳng cao

- Chống xước, chống nước, chống khóa chất và kháng khuẩn, nấm mốc

- Chống trơn, chống trượt tốt

 - Nhiều mẫu mã đa dạng đẹp mắt

Tuy nhiên sàn nhựa cũng tồn tại một vài nhược điểm như: Do sử dụng lớp keo dán nên sàn nhựa khó khăn trong việc thay thế và tái sử dụng vì phải loại bỏ lớp keo cũ trước khi lắp đặt lại.

 

Sàn nhựa Vinyl Forbo là gì ?

 

Forbo Flooring là nhà cung cấp các loại sàn trải sử dụng cho hộ gia đình và thương mại nổi tiếng trên toàn thế giới. Forbo Flooring thuộc tập đoàn Forbo có trụ sở chính tại Thụy Sỹ. Hiện nay Forbo Flooring cung cấp các loại sàn linoleum thiên thiện với môi trường, sàn vinyl chất lượng cao, hệ thống sàn lối vào, gạch thảm, sàn Flotex...

 

Class 34: Commercial very heavyClass 43: Light Industrial heavyReaction to fire: Bfl-s1

 

 

Đối với sàn Vinyl của Forbo gồm 2 loại:

 

Sàn Vinyl không đồng nhất

 

Đây là loại sàn vô cùng bền do được tăng cường lớp chống mài mòn trên bề mặt của sàn. Sản phẩm có tới 50% hàm lượng chất tái chế, không có chất hóa học Pthalate nên rất thân thiện với môi trường. Đây là loại sàn gồm có nhiều lớp khác nhau do đó đảm bảo hiệu suất sử dụng lâu dài, chi phí bảo trì thấp. Sàn có nhiều mẫu mã màu sắc khác nhau, được sử dụng trong các văn phòng, khách sạn, nhà hàng, nhà ở. 

 

 

Sàn Vinyl đồng nhất

 

Cũng là một sản phẩm không có chứa chất hóa học Pthalate, màu sắc sáng và bão hào. Do chỉ làm bằng một lớp duy nhất nên đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khu vực có mật độ di chuyển cao. 

 

 

Với bài viết sàn nhựa Vinyl là gì hi vọng đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. Hiện nay các loại sàn Forbo được công ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim phân phối chính hãng. Các bạn có thể vào website https://www.sanbaokim.com để tìm hiểu thông tin về sàn phẩm sàn Vinyl và nhiều sản phẩm khác.

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

 

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://business.facebook.com/pg/WagnerBaoKim/photos/?ref=page_internal

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

#sànspheraforbovângỗ #sànvângỗthụysĩ #sànvinylđồngnhấtchobệnhviện  #sànvinylchobệnhviện #sànforbochonhàhàng #sànforbochovănphòng #sànnhựavângỗchokháchsạn #sànvinylvângỗdạngcuộn #sànvinylvângỗtinhtế #sànvinylvângỗlắpđặtdễdàng #sànnhựamàuvângỗ #sànEternalWood #sàneternalwood #eternalwood #sàngỗvinylcaocấp #sànnhựamàuvângỗ #sànnhựathụysĩcaocấp #sànnhựamàvângỗtinhtế #sànnhựamàuvângỗchochungcu #sànnhựalótbệnhviện #sànvângỗlótshop #sànnhàlótnhàxưởng #thicônglótsànvângỗ  #sànlótnhàgiảgỗ  #sànlótnhàmàugỗtựnhiên #sànspheraforbo

                                                                                                                                                    

back-to-top.png