Thi công lắp đặt sàn nhựa cho môi trường mầm non

21-06-2021

Nếu như bạn lựa chọn vật liệu lót sàn là gạch, đá hoa:  trẻ em rất hiếu động thường xuyên nô đùa nên việc trơn trượt, té ngã là thường xuyên xảy ra điều đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe các con.  Với sàn gỗ công nghiệp, trẻ con chưa ý thức được vấn đề vệ sinh, hay làm đổ nước ra sàn sẽ làm cho sàn gỗ nhanh hỏng như nấm mốc, ố vàng. Vì thế, sàn nhựa là giải pháp tốt nhất trong thi công lắp đặt sàn nhựa cho môi trường mầm non

sàn nhựa vinyl

Vật liệu nào phù hợp lót sàn cho các trẻ được học tập, vui chơi,  đảm bảo sức khỏe, tốt cho các con và chi phí thấp nhất. Đến với Bảo Kim mọi giải pháp về sàn được giải quyết, và với bài viết này, xin chia sẻ và hướng dẫn thi công lắp đặt sàn nhựa cho môi trường mầm non

Ngày nay với công nghệ hiện đại có nhiều vật liệu mới ra đời để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của con người. Và sự ra đời của sàn nhựa vinyl đã giải quyết mọi vấn đề vừa dễ lau chùi, dễ vệ sinh liên tục và đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe, đủ cứng để trẻ hoạt động, vui chơi được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Các loại sàn cao cấp này mang đến một không gian an toàn và thẩm mỹ cao thích hợp được sử dụng trong các trường học. Sàn nhựa vinyl kháng khuẩn của Forbo nhập khẩu Thụy Sỹ được Bảo Kim độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam, rất thích hợp cho việc lắp đặt sàn môi trường mầm non.

Yêu cầu vật liệu lắp đặt sàn cho trường mầm non

  • Vệ sinh dễ dàng

Vệ sinh là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Trẻ con dành nhiều thời gian để chơi đùa, hoạt động, nghĩ ngơi trên sàn. Do vậy trong quá trình vui chơi sẽ gây ra nhiều vết bẩn trên sàn. Như vậy cần phải vệ sinh nhanh chóng,  làm sạch thường xuyên là vô cùng quan trọng. Sàn phải chịu được nước nóng và các chất tẩy sàn khi vệ sinh.

  • Độ bền cao

Khả năng chống trơn trượt, độ bền cao là điều cần thiết để các hoạt động vui chơi, nhảy múa, tập thể dục được diễn ra một cách an toàn mà không bị làm hỏng bề mặt sàn.

  • An toàn

Sàn vinyl có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc…là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh truyền nhiễm cho trẻ em. Đặc tính của vật liệu vinyl làm giảm sự ô nhiễm từ khói bụi, giúp không khí lưu thông tốt hơn từ đó ngăn ngừa dị ứng. Sàn nhựa Vinyl là tên thường gọi của dòng sản phẩm nhựa tổng hợp PVC (polovinylclorua). Vinyl là loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp. Nhựa PVC được sản xuất từ dầu thô hoặc nhân tạo . So với các vật liệu khác sàn Vinyl có độ bền cao với các tính năng vượt trội, sự thoải mái, đa dụng, dễ dàng lắp đặt.

sàn nhựa vinyl

  • Dễ dàng vệ sinh, lắp đặt, sửa chữa

  • Giảm thiểu tiếng ồn như vậy rất phù hợp trong môi trường giáo dục

  • Mẫu mã đa dạng: sàn Forbo Allura Colour, sàn nhựa Allura Flex 0.55, Vinyl Eternal Colour.

NHỮNG ƯU ĐIỂM VÀ CÔNG NGHỆ KHOA HỌC TIÊN TIẾN VÀ NỔI TRỘI Ở SÀN NHỰA KHÁNG KHUẨN – SÀN SPHERA VINYL SHEET:

  1.  Lớp wear layer được tổng hợp từ melamine resins. Lớp này đảm bảo tính ổn định cũng như sự vững chắc của bề mặt sàn ( Ngoài khả năng chống trầy xước, chống thấm nước và chống phai màu thì lớp này còn sở hữu tác dụng chống lại sự xâm nhập của nấm mốc cũng như mối mọt và đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng).

  2. Lớp phủ phim: Lớp này mang vai trò tạo họa tiết cũng như màu sắc cho sàn vinyl kháng khuẩn, tạo thêm sự sinh động giúp: cho môi trường sống sang trọng hơn so với vật liệu truyền thống. Nhờ sở hữu lớp phủ wear layer mà lớp họa tiết này giữ được độ bền lên đến 50 năm.

  3. Lớp lót nhựa vinyl: Lớp này được làm từ nhựa polyvinyl clorua và bột đá cao cấp. Nó không gây hại cho sức khỏe của con người với độ bền cao và không dẫn lửa. Sàn vinyl có  khối lượng nhẹ hơn có thể tạo điều kiện cho công trình giảm đi được một khối lượng đáng kể trong tổng phần kết cấu.

  4. Lớp đế tráng mỏng: Đây là lớp dưới cùng của sàn vinyl kháng khuẩn. Chức năng của lớp này chính là kết dính các ván sàn chung 1 lớp keo phủ chuyên dụng. Lớp này có khả năng chống ẩm cũng như kháng khuẩn cực kì hiệu quả, được nhận định là rất thích hợp với khí hậu của Việt Nam.

  5. Công nghệ ép đai thép và công nghệ thermofix tiên tiến cung cấp chất lượng ổn định

  6. Năng lượng xanh và công nghệ xử lý chất thải bằng 0 đảm bảo sản xuất bền vững

  7. Sàn Sphera Vinyl  đóng góp cho môi trường trong lành bằng cách sản xuất phát thải thấp

  8. Một quy trình dập nổi độc đáo sau ứng dụng sơn mài mang lại hiệu suất bền bỉ

  9. Hoàn thiện lớp bề mặt SMART-top đảm bảo sàn vinyl kháng khuẩn Sphera có khả năng chống hóa chất, trầy xước và vết bẩn cao

  10. Sàn Nhựa Kháng Khuẩn – Sàn Sphera Vinyl  đạt được độ mài mòn cao nhất trong nhóm T được kiểm chứng theo tiêu chuẩn EN660-2

Sàn Nhựa Kháng Khuẩn – Sàn Sphera Vinyl Sheet của Forbo Flooring System đang được phân phối độc quyền tại Công ty Thiết Bị Bảo Kim. Và được bảo hành sản phẩm lên tới 10 năm. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cũng như luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Ngoài ra, Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim còn có đội ngũ công nhân lắp đặt sàn nhựa, thi công giàu kinh nghiệm nên đảm bảo thi công đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật góp phần mang lại cho bạn sản phẩm đẹp nhất, bền nhất. Mọi thắc mắc xin liên hệ:

sàn nhựa kháng khuẩn

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

                            Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345    

                                ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com         

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

                               >>>>  https://baokimcorp.com/san-pham/       

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

                             >>>>>> https://shopee.vn/shop/66527227/      

>>>>>>>> https://baokimcorp.com/product/san-nhua-hem-khoa/

#sannhua #sanvinyl #sàn_nhựa #sànhữucơkhángkhuẩn #sanhuucokhangkhuan #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan #sànhữucơmarmoleum #sanhuucomarmoleum #sànlinoleum #sanlinoleum  #lótsànkhángkhuẩntrườnghọc  #lotsankhangkhuantruonghoc #lotsankhangkhuan #lótsànkhángkhuẩn #sànhữucơmàuđá  #sanhuucomauda  #sankhangkhuanchobenhvien #sànkhángkhuẩnchobệnhviện #sànhữucơthânthiệnmôitrường  #sànhữucơantoàn  #sànhữucơlắpđặtdễdàng  #sànhữucơchốngcháy  #sànhữucơchốngtrầyxước  #sànhữucơforbothụysĩ  #sànmarblethụy sĩ #sànlótchotrườnghọc #sànlótchothểthao  #sànlóthữucơchophònggym

 

 

 

back-to-top.png