Vật liệu lót sàn trung tính CO2 là gì?

11-01-2022

Bài viết này, Bảo Kim muôn giải đáp cho câu hỏi của quí khách "Vật liệu lót sàn trung tính CO2 là gì?" Trên khắp thế giới, các cơn bão, lũ lụt và cháy rừng đang ngày càng gia tăng. Đáng buồn là ô nhiễm không khí ảnh hưởng đến sức khỏe của hàng chục triệu người và thời tiết khó lường cũng gây ra những thiệt hại khôn lường cho nhà cửa và sinh kế. Nhưng trong khi những tác động của biến đổi khí hậu đang tàn phá nặng nề, những tiến bộ trong việc giải quyết nó đang dẫn đến không khí sạch hơn, tạo ra nhiều công ăn việc làm, phục hồi thiên nhiên và đồng thời thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Bất chấp những cơ hội, chúng ta không hành động đủ nhanh. Để ngăn chặn cuộc khủng hoảng này, các nước cần khẩn trương hợp lực. Với dòng sản phẩm Marmoleum CO2 trung tính của chúng tôi, Forbo Flooring Systems góp phần tạo ra một môi trường tốt hơn bằng cách sản xuất một sản phẩm không ảnh hưởng đến sự thay đổi khí hậu trên toàn thế giới. Quá trình quang hợp của tất cả các thực vật được sử dụng trong Marmoleum, nhận ra sự hấp thụ CO2 lớn hơn lượng CO2 thải ra do quá trình vận chuyển và sản xuất, làm cho Marmoleum CO2 trở nên trung tính từ khấu sản xuất đến tay người tiêu dùng.

sàn trung tính co2

Sàn thiên nhiên Marmoleum là gì? 

Là sự lựa chọn sàn bền vững nhất, với các thành phần như sau:

97% nguyên liệu tự nhiên

72% tái tạo nhanh chóng

43% nội dung tái chế

sàn thei6n nhiên

Được tạo ra từ các vật liệu tự nhiên, có thể tái tạo, sàn Marmoleum là loại sàn có khả năng đàn hồi bền vững nhất hiện có. Nó không chứa phthalates, không có chất tạo dẻo và không chứa dầu khoáng. Các nguyên liệu chính được sử dụng trong sản xuất Marmoleum bao gồm:

● dầu hạt lanh, chiết xuất từ ​​hạt cây lanh

● bột gỗ từ các khu rừng được kiểm soát và

● đay, lớp nền tự nhiên mà vải sơn được hàn vào.

Marmoleum đã được đo lường dựa trên tất cả các nhãn sinh thái toàn cầu bền vững quan trọng như v.d. Nordic Swan và Blue Angel. Topshield2 là lớp hoàn thiện UV hiệu suất cao của Forbo Floorings, được áp dụng cho tất cả các tấm trải sàn Marmoleum. Topshield2 ngăn ngừa ố, trầy xước và trầy xước để duy trì vẻ ngoài lâu dài và giúp dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng với khoảng thời gian thấp hơn.

sàn vinyl tự dán

Do các đặc tính độc đáo, các thành phần tự nhiên và quy trình sản xuất hiện đại, Marmoleum là dòng sản phẩm trung tính CO2, được đo từ giá đỡ đến cổng. Tìm hiểu thêm về đặc tính bền vững của Marmoleum trên phần trung tính CO2 của chúng tôi.

Sàn Marmoleum được làm từ vật liệu tinh khiết tự nhiên bao gồm dầu hạt lanh, bột gỗ và vỏ ca cao tái chế, với màu sắc đa dạng từ thủy tinh, kim loại, gỗ tạo nên một bảng màu sắc đa dạng phong phú. Mar​moleum Solid Sheet là​ lớp​ sàn phủ​ đ​a nă​ng và bền​ bỉ​. Với​ thiết​ kế​ đ​ộc​ đ​áo và tông màu đậm, loại sàn này có thể dễ dàng phối hợp với bất kỳ nội thất nào​. 

sàn thiên nhiên

Tại sao nên chọn vật liệu lót sàn trung tính CO2  tại Bảo Kim?

Công ty TNHH Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền vật liệu sàn, thân thiện với môi trường của hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) nổi tiếng hàng đầu thế giới như: bề mặt nội thất Linoleum, sàn Marmoleumsàn Vinylthảm dệt Flotex

Bảo Kim có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt sàn nhựa giàu kinh nghiệm nên đảm bảo thi công đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật góp phần mang lại cho bạn sản phẩm sàn đẹp nhất, bền nhất…

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: *129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Tp. Thủ Đức, HCM
​             **121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

          Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

          ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com       

  

 

 

back-to-top.png