Xu hướng sàn năm 2024

02-08-2021

Bài viết này, Bảo Kim muốn chia sẻ về “Những ảnh hưởng của Covid-19 lên xu hướng sàn năm 2023. “Với những thay đổi và ảnh hưởng theo triết lý: Chất lượng hơn số lượng, yếu tố ngoại cảnh, thiết kế truyền thống, sắc xanh lá sống động (mang thiên nhiên vào căn nhà), bức tường ấn tượng, nhà bếp linh hoạt,…

sàn xanh

Danielle Blundell, giám đốc Apartment Therapy cho biết: “Năm nay, thiên nhiên đã thực sự trở thành nguồn cảm hứng tuyệt nhất cho trang trí nội thất. Không gian ngoài trời được khéo léo đưa vào bên trong ngôi nhà, như một khoảng sân nhỏ hay nơi có cây xanh trở thành một phòng khách mở rộng”.

sàn nhựa giả gỗ

Bảo Kim nghĩ rằng: chúng ta nên chọn ít đồ vật hơn nhưng chất lượng tốt hơn, và sẽ ưu tiên những đồ vật có nét nghệ thuật phù hợp với thiên nhiên như các chi tiết bằng gỗ hay các nét cắt may tinh xảo, mang tính biểu tượng và được thiết kế riêng. Và sản phẩm của Forbo hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí đó.

sàn thiên nhia6n

 

  • Tính linh hoạt là chìa khóaTính linh hoạt là điểm nhấn cho các thiết kế tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh hoạt dễ dàng. Các không gian đa chức năng sẽ được tối ưu để sử dụng cho các mục đích như văn phòng hay lớp học tại nhà.
  • Tập trung vào các sản phẩm và bề mặt sàn dễ làm sạchNhu cầu về sự sạch sẽ là điều bắt buộc, và mong muốn có được vẻ đẹp thẩm mỹ là điều cần thiết. Bề mặt Solid Surface có các tùy chọn thẩm mỹ và tính chất không thấm nước và các tính năng độc đáo như lắp đặt liền mạch và khả năng chống mài mòn. Và đặc biệt là sàn nhựa vinyl cao cấp hoặc sàn thiên nhiên kháng khuẩn, sẽ thêm thoải mái và yên tĩnh.
  • Khu vực trong và ngoài nhàVới thói quen ở nhà nhiều hơn, việc liên kết giữa khu vực trong nhà và ngoài trời là điều cần thiết. Hơn hết là sự kết nối với thiên nhiên bằng việc sử dụng các sản phẩm và vật liệu “xanh” sẽ giúp cuộc sống bạn an toàn và trọn vẹn hơn.
  • Màu sắc như một công cụ cải thiện tâm trạngTất nhiên, màu sắc là điều tối quan trọng trong thiết kế. Để tạo ra và duy trì cảm giác dễ chịu, các màu sắc tự nhiên, yên tĩnh, từ nhạt đến đậm sẽ tô điểm cho không gian. Bắt nguồn từ thiên nhiên, các màu trung tính của trắng nhạt, beige ấm, xám và đen mới, ảnh hưởng đến một bảng màu mới nổi bao gồm các màu sắc tươi tắn, dịu nhẹ. Chúng cung cấp sự cân bằng và quen thuộc và thêm an toàn cho cảm giác thoải mái và dễ dàng.

sàn nhựa vinyl

Mặc dù rất nhiều nhà thiết kế tuyên bố đã qua rồi thời bức tường có điểm nhấn, nhưng cũng không có nghĩa rằng một bức tường nhàm chán đột nhiên trở thành xu hướng mới. Kelly Mason, giám đốc sáng tạo tại Lulu and Georgia cho biết: “Dù đó là giấy dán tường 3D, vải hoặc sợi tự nhiên, tấm gỗ lớn, thạch cao trang trí, những bức tường có họa tiết trang trí mang đến cảm giác chân thật và sự năng động cho căn phòng”. Ví như, họa tiết hoa văn sắc sảo và nổi trội của thảm dệt Flotex cũng đem tới sự sống động cho không gian và mang tính nghệ thuật độc đáo.

Nhà tiên phong về sản phẩm đạt tiêu chuẩn Xanh, các sản phẩm của Forbo Flooring giúp cho các kiến trúc sư có nhiều ý tưởng trong thiết kế và nhấn mạnh vào tính thẩm mỹ, sinh thái cho các công trình như: Công sở, y tế, trường học, khách sạn, shop, căn hộ, v..v. Cty Bảo Kim hiện là nhà phân phối chính thức sàn Forbo tại Việt Nam.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

          Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

          ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com 

back-to-top.png